புளியில்லா குழம்பு

புளியில்லா குழம்பு - புளியில்லா குழம்பை சுடச் சுட சாதத்தில் நெய் விட்டு சாப்பிட்டால் அமிர்தமாக இருக்கும். இந்த குழம்பிற்கு துவரம்பருப்புக்கு பதிலாக பாசிப்பருப்பு சேர்த்து செய்யலாம். இதற்கு சேனைக்கிழங்கு பொரியல், கூழ் வத்தல் வைத்து பரிமாறவும்.

Advertisements

வாழைக்காய் புட்டு (பொடிமாஸ்)

வாழைக்காய் புட்டு - பத்தே நிமிடத்தில் சுவையான சைட் டிஷ். வேகவைத்த வாழைக்காயை பொடியாக துருவி தேங்காய்த்துருவல் சேர்த்து நன்கு கலந்து வெங்காயம் மற்றும் பச்சை மிளகாய் சேர்த்து தாளித்து இறக்கினால் சுவையான வாழைக்காய் புட்டு தயார். சாம்பார், ரசம் மற்றும் எந்த வகையான குழம்புகளுக்கும் சுவையாக இருக்கும்.

திருநெல்வேலி அவியல்

திருநெல்வேலி அவியல் செய்முறை தமிழில் - வாழைக்காய், கத்திரிக்காய், கேரட், பீன்ஸ் போன்ற பல காய்கறிகளை சேர்த்து சுவையான ஆரோக்கியமான அவியல். திருநெல்வேலியில் வெள்ளை கத்திரிக்காய் சேர்த்து செய்வது வழக்கம். சாம்பார், புளிக்குழம்பு மற்றும் உளுந்தம் பருப்பு சாதத்திற்கு அருமையாக இருக்கும்.

கொள்ளு தோசை

கொள்ளு தோசை - காலை உணவிற்கு இட்லி மற்றும் தோசை தானா என்று கேட்பவர்களுக்கு இந்த ஆரோக்கியமான கொள்ளு தோசையை செய்து கொடுங்கள். மீண்டும் மீண்டும் வேண்டும் என்று கேட்பார்கள். கொள்ளு பருப்பில் ஏராளமான நன்மைகள் உள்ளன. ஆனாலும் இதை அடிக்கடி உண்ணக்கூடாது. மாதத்திற்கு இரண்டுமுறை சேர்த்தால் போதுமானது. ஆரோக்கிய உணவு, தோசை வகைகள், கொள்ளு

Blog at WordPress.com.

Up ↑